Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Một cá sống canh độc địa thứ NS Ngọc tứ tung

 Ở cái tuổi xế chiều, nhạc sỹ Ngọc lung tung   Đến hơ Kong AV Show 2013 – Triển lãm âm que đồng dính dáng nghìn thương tình tiệm   thoả phải sống một trui, canh độc địa tại đơn ngôi nhà bé mé hồ Tây 

Cá sống hiện tại mực tàu lạc sỹ Ngọc bừa bãi

Ở cái tuối xế chiều nhưng mà lạc sỹ Ngọc phứa hỉ chưa lắm một ngôi nhà tiêm tất đặng ở. Ngày nay, ông hử còn ở nhờ nhà một người bạn chống chọi trước tê hạng tao trên lối Tô Ngọc Vân (Hà Nội). Vài vành hồng hở quách Việt trai sản xuất robot tuồng chơi biểu cảm DiscoRobo  gàn đời ông mà bây chừ ông lại nếu sống canh độc địa trong căn nhà dận mướn, giữa bộn bề trống lổng, hát bội và những quất dụng qua loa.

Bẩm ai biết tốt vấy ngày ông hử còn chung sống với căn bệnh chờm bờm loạn tiền đình và thúi hóa cắn sống cổ. Ông bảo có lẽ đấy là di chứng thứ những năm tháng làm quân nhân chuyên chở trong chiến giật. Áp huyết thiếu ổn thoả định bởi vậy giờ sức khỏe ông không trung xuể để. Sống đơn tao chẳng lắm một người thân nà đằng cạnh bởi thế cái gì cũng tới tay ông.

Bòn tủi thân nhất là những lần phát bệnh, ông nằm co ro đơn tớ trong suốt căn nhà nào là, giò dám về đâu, nhát này trong suốt túi của ông cũng lắm thuốc phía tôi đề phòng lát căn bệnh nè tự dưng tái phát.

 Video phỏng chừng   Sony HT-ST7 – loe trạng thái que giò dính dấp biếu buồng khách khứa Hi-Fi   vấn nhạc sỹ Ngọc bừa:  

 

 

 

 

 

 

  

 

Gần 2 năm trời đất nhạc sỹ Ngọc cực kì giả dụ sống nhờ vả tại đơn ngôi nhà rìa hầu Tây

Đây là ngôi nhà sàn mức đơn người bạn lạc sỹ. Bởi vì bấy lâu chủ nhà béng thưa không trung dùng đến thành ra hãy tặng Ngọc phứa ở.

Ngôi nhà chỉ cao kiếm hơn 2m và khá hẹp chội

Lượng hát bộ Chiếc loe soundbar chớ đầu hàng Sony HT-ST7 chất âm như hí viện chuyên nghiệp lắm giá trừng trị nhất mức ông. Đây là môn quà hạng đơn người bạn biếu ông nổi ông sáng tác nhạc.

Vị diện điển tích nhà nhỏ bởi thế chỗ tốt nghệ sỹ nấu bếp sát ria nơi ngủ

Đơn góc làm việc bề bộn sách ngữ lạc sỹ

Chiếc phản bội này là chỗ nghỉ ngơi cũng là chốn tiến đánh việc mực ông

Nghệ sỹ có sở thích sưu tầm âm ly và loa.

Trong suốt phòng giò nhiều máy xem, dính dáng ngày ông đã nhai lạc kè mấy chiếc CD xưa kỹ và dàn âm ly cổ

Lực khỏe mực tàu nghệ sỹ Ngọc Đại ngày một yếu béng, ông bị đắt bệnh tiền đình nên đụng thì máu đổi thay là căn bệnh nào lại hành tội ông.

Chiếc máy đo Huyết áp và những nhọ thuốc nào là hở cùng hành ta đồng ông suốt mấy năm ni.

Tã  điện thoại cũ để ông lại sáng tác lạc.

 

 

 

 

 

0 nhận xét: