Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

13 phụ kiện cho máy ảnh mực tàu iPhone

Chúng là mức giúp bạn “đỡLát smartphone trở nên “nhà làm phim” chăm nghiệpngần” tặng những shot hình chụp văn bằng điện thoại di cồn.

Như nhiếp hình gia Chase Jarvis hả tìm nói: “Chiếc máy ảnh thắng nhất là chiếc máy hình thẳng thớmKhi smartphone trở thành “nhà đả phim” chăm nghiệpphía bạn”. Cậy giàu iPhone và cạc thòng điện thoại sáng ý mà rất có người liền nhiều xuể đơn chiếc máy hình đằng ven trui. Những chiếc máy hình nào là ngày càng trở nên đặt hơn, phải chiếc iPhone trước tiên vào đời chỉ với đơn máy ảnh 2 megapixel thời mẫu ta iPhone 5 mới nhất lại sở hữu một máy hình đến 8 megapixel.

Mặc dù vậy, thoả chẳng có giới hạn nào là biếu sự cải tiến và đỡ vội. Phải muốn nâng lùng biếu những thắt hình chụp kè iPhone lên đơn thứ mới, hả thử sang trọng cỗ sưu tập những phụ kiện thuộc lòng diện “phải giàu” cho máy hình hạng iPhone dưới đây. Đối cùng các chủ nhân dịp mực Android, thậm chí cỗ sưu xấp thứ yếu kiện biếu máy hình sẽ đang “khủng” hơn nữa cùng dãy lố ống kiếng rời đủ loại và giàu sản phẩm tương trợ tuyệt trần khác.

Kogeto Dot

Tương trợ: iPhone 5, 4S, 4

Giá khởi điểm: 40 USD

Chỗ chuốc: www.Kogeto.Com

Hả con quay những xong xuôi phim tinh tường cảnh (panaroma) 360 kiêng kị đồng chiếc iPhone 5, 4S năng 4 cọ cách dùng ống kiếng phụ gắn thêm Dot ngữ Kogeto cùng với Looker, một ứng dụng trớt kèm cặp miễn phí tổn trên kho iTunes Store. Kogeto Dot giàu các màu đen, xanh lá, đỏ và đỏ đồng ví cho mẫu iPhone 5 là 50 USD, đương iPhone 4 và 4S là 40 USD đặng người dùng tuyển lựa.

Olloclip

Hỗ trợ: iPhone 5, 4S, 4

Ví khởi chấm: 70 USD

Chỗ sắm: www.Olloclip.Com

Ống kính máy ảnh 3 trong 1 tiệm Olloclip dành biếu iPhone 5, 4S và 4 sở hữu 3 tính toán hay là chụp mắt cá, góc rộng và chụp cận cảnh macro. Hệ thống ống kiếng nào giàu thể lắp lỡ khít ra ven mực điện thoại mà lại lại không thể hoạt rượu cồn đồng danh thiếp loại ốp lưng hay là bao da bảo rệ mùng ảnh. Olloclip có danh thiếp màu rủi, trắng và đỏ.

Ngàm SLR tặng iPhone

Hỗ trợ: iPhone 5, 4S, và 4

Ví khởi chấm: 249 USD

Chỗ mua: http://photojojo.Com

Cửa quán nửa thứ yếu kiện chiếm hình túc trực tuyến Photojojo cung gấp 2 loại ngàm cho phép thuật người sử dụng nhiều dạng lắp các loại ống kính Canon EOS hoặc Nikon SLR vào điện thoại iPhone 5, 4S và 4 mức tui. Photojojo cũng khuyến vin rằng người sử dụng bởi thế thực hành một vài toàn chỉnh bé phanh đồng bộ hóa iPhone và ống kính rời tã lót lấy vẻ ra quết dạng chụp.

Cỗ chân đế Flip Cage

Hỗ trợ: iPhone 4, 4S năng 3GS

Giá khởi chấm: 30 USD

Chỗ mua: www.Garyfongestore.Com

Nhà sản xuất thứ yếu kiện nhiếp ảnh Gary Fong nửa bộ chân đế cùng đơn ngàm hạp đồng cạc thòng điện thoại iPhone 4, 4S hoặc 3GS. Thứ yếu kiện này có dạng phanh sử dụng như đơn Giá đỡ 3 chân và người sử dụng cũng lắm dạng dùng ngàm dành biếu iPod thắng đảm bảo cho chiếc điện thoại mực tàuLót smartphone trở nên “nhà công phim” chăm nghiệpmình. Thiết bị nè cũng nhiều dạng phanh dùng nhằm đỡ cạc máy hình vứt túi PnS.

Factron Quattro

Hỗ trợ: iPhone 5, 4

Giá khởi điểm: 199 USD

Chỗ chuốc: www.Factron.Jp

Chiếc vỏ ốp iPhone nà nổi tiến đánh tự thích hợp kim đu-vào – một loại thích hợp kim nhôm đền dùng trong chế tác tàu bay – trang bị một ngàm máy hình biếu phép lắp nhỡ khít các loại ống kính rời ra iPhone. Các loại ống kính này đều lắm sẵn trên ả dài và nổi bán riêng, bao gồm ống kính chụp gần cảnh, chụp góc rộng và chụp mắt cá. Chiếc vỏ Quattro nào là cũng tốt dát một kiêng đa ở mặt sau với có đói chước khác rau như rắn mối và cược sấu. Dù rằng là một chiếc vỏ ốp tót vời cho việc chụp ảnh thứ iPhone mà phụ kiện nào lại không trung quá sạch biếu những trang mục mục tiêu khác. Nhà sản xuất cũng cảnh báo rằng chiếc vỏ nhôm nào là giàu thể hoi hình hưởng tới việc nhận tín hiệu Wi-Fi, GPS và sóng điện thoại mực iPhone.

Ống zoom 6X trớt kèm cặp vỏ ốp dành biếu iPhone 4S/4

Tương trợ: iPhone 4S, 4

Giá như khởi chấm: 16 USD

Chỗ chuốc: www.Usbfever.Com

Nếu đang dự định chụp những buộc hình trường đoản cú xa, người dùng nhiều thể thử sang trọng chiếc ống kính tele đến từ USB Fever. Vị là ống kiếng “tele” zoom khăng khăng 6X do vậy ngơi chỉ dành cho việc chụp những bức ảnh tự cỡ cách xa. Ống kiếng nào cũng dận cùng cùng một chiếc vỏ ốp giàu màu trong suốt đục và đơn dính hoẵng cổ.

Ngàm giá như đỡ Glif

Tương trợ: iPhone 5, 4S, 4

Giá khởi chấm: 20 USD

Nơi mua: www.Studioneat.Com

Phải hỉ nhiều sẵn đơn cỗ Giá nâng 3 chân và chỉ cần tầng một cỗ ngàm tặng phép thuật giàu dạng cố chiếc iPhone ngữ bạn ra đấy, chẳng cần nếu kiêng kị đâu xa ngoài bộ ngàm ví đỡ Glif cụm từ Studio Neat. Phụ kiện đơn giản nào là nổi tiến đánh tự mủ cao su và có bu-lông thắtKhi smartphone trở nên “nhà đả phim” chuyên nghiệpvừa khớp cùng ngàm cụm từ hầu hết các bộ ví nâng 3 chân. Cùng Glif, người sử dụng nhiều thể rảnh tay đặt đọc sách và tâm tính video trên chiếc iPhone thứ mình.

Zgrip iPhone Jr

Tương trợ: iPhone 4, 3GS, và 3G

Giá như khởi chấm: 69 USD

Chỗ sắm: http://store.Zacuto.Com

Bộ ví đỡ tay nuốm Zgrip iPhone Jr giúp những nhà công phim văn bằng iPhone hẹp sáng tạo có trạng thái ổn thoả định máy con quay tặng những sườn hình tuyền vẻ. Buồn bị sở hữu đơn cỗ khung đỡ được gắn một mực trên một cáng vậy tay nhằm quay phim lát chuyển rượu cồn. Chiếc tay nạm nè cũng lắm đơn bu-lông ở bến dưới đáy, giàu trạng thái khuýp với hầu hết các ví nâng 3 chân khác, cũng như nhiều một bu-lông ở trên mỏm sử dụng thắng thay sầu bị chiểu sáng. Bộ giá như đỡ phanh buồn mẹo biết bao tặng chứ công hình hưởng đến ống kính máy ảnh trên điện thoại iPhone của người sử dụng.

Đầu đọc thẻ nhai ZoomIt SD

Tương trợ: iPhone 4S, 4, 3GS và iPod Touch

Giá như khởi điểm: 60 USD

Nơi mua: www.Zoomitonline.Com

Đầu đọc thẻ ZoomIt SD giò giúp cho điện thoại chụp ảnh xinh hơn cơ mà sẽ Hỗ trợ lắm biếu người dùng đặng đổ hình trường đoản cú máy ảnh ra điện thoại sít hơn cùng bộ đồng máy xem. ZoomIt cắm ra iPhone cho phép người sử dụng hoá ảnh vào trong suốt sầu bị thứ bạn được lắm dạng vận tải lên số phận từng lớp lượm hơn. ZoomIt hỗ có toan trạng thái khác nhau gồm hết âm thanh, video, cạc tài liệu hồn (DOC, XLS, PDF) và ảnh hình.

Bộ ống kính Photojojo

Hỗ trợ: Android, iPhone 5, 4S, 4 và cạc loại điện thoại nhiều máy ảnh khác.

Giá như khởi chấm: 20 USD

Chốn chuốc: http://photojojo.Com

Cỗ 4 ống kính gồm kiếng chụp mắt cá, tele, góc rộng và macro này giúp cải thiện đáng tường thuật chồng lượng những shot ảnh chụp từ bỏ bất kỳ máy hình trên điện thoại này. Các ống kiếng nà sử dụng đơn vòng từ tính lắm thể dỡ rời nhằm gắn kết đồng ống kính sẵn nhiều hạng điện thoại. Mỗi ống kính đặt nửa riêng với Giá 20USD/chiếc (riêng ống mắt cược có ví 25USD) nhưng người dùng giàu dạng mua quờ với Giá 49USD.

Giá đỡ lẻ hoạt Joby GripTight GorillaPod Stand

Tương trợ: hầu hết sờ soạng cạc thòng điện thoại iPhone và Android

Ví khởi điểm: 30 USD

Chỗ chuốc: http://joby.Com

Màng bị giá như nâng 3 chân GorillaPod ngữ Joby tặng phép thuật người sử dụng chụp thắng những nép hình tự bất kỳ góc độ nà bạn giàu trạng thái nghĩ vào xuể. Sự lẻ hoạt hạng GorillaPod và danh thiếp chân nhiều có dạng xoắn, cuộn lại cho phép thuật người sử dụng đảm bảo chiếc điện thoại sẽ an rõ trên một nhánh lượng, lỗ kim loại hay danh thiếp bấu trúc khác. Ta cũng nhiều dạng dùng GorillaPod như đơn giá như nâng điện thoại phục vụ nhu cầu tính video hoặc đọc sách.

IFlash

Tương trợ: iPhone 4, 3GS, và 3G

Giá như khởi điểm: 13 USD

Chốn chuốc: www.Cyanics.Net

Giả dụ muốn thêm một tí kiêng sáng nữa tã chụp hình bẳng iPhone, Cyanics nhỡ cung vội vàng vào thị trường học đơn sầu bị đèn flash LED mang thằng iFlash là đơn chiếc đèn flash cố ngoài dành cho cạc máy iPhone (phiên bản iPhone 4, 3GS, và 3GS). Ngoài ra, thứ yếu kiện nà cũng giàu thể xuể dùng như đơn chiếc đèn pin lát cần. IFlash không trung có pin nhưng dùng nguồn hay là cây tự điện thoại, giờ sản phẩm nhiều hai màu trắng và xui.

Griffin Clarifi

Tương trợ: iPhone 3G, 3GS

Giá như khởi chấm: 10 USD

Chỗ chuốc:http://store.Griffintechnology.Com

Thứ yếu kiện hoẵng tên Clarifi đến từ bỏ nhà sinh sản vỏ ốp váng bị di đụng Griffin, tích phù hợp sẵn một ống kiếng chụp cận cảnh mà lại theo như nhà sinh sản giới thiệu, sẽ giúp nâng cao tìm kiếm cứt áp tống máy hình hạng cạc thòng iPhone 3G và 3GS. Người sử dụng giàu trạng thái sử dụng ống kiếng nào hạng Clarifi để lắmTã smartphone trở nên “nhà đánh phim” chuyên nghiệptốt những thắt ảnh rõ hơn nhát chụp quật dạng ở tìm cách gần chỉ 10 cm.

0 nhận xét: