Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2013

Điện thoại lắp nhãn ấm xe cộ - đừng cấp song lẫn

Mỗi một nhút nhát lắm đơn chiếc điện thoại tiễn đưa nhãn hiệu nhãn hiệu ấm xe pháo vào mắt, người min dễ bị nét hào nháng và tình đồng thương hiệu ấy mà sa vào những nhầm lẫn, những cái bẫy bởi nhà sản xuất cầm cố tình, hoặc cũng có thể vô tình tạo ra đặt độ lời.

 

Rất dễ đặt lấy giá tiền làm ăn tiêu chí phân biệt một sản phẩm đớp theo một thương hiệu nổi tiếng. Và sẽ càng không thể tin những chiếc điện thoại có vờ vài triệu đồng đem những cái tên"khủng"như Porsche, Louis Vuitton, Vertu… đang đặt rao bán nhan nhản trên các trang web rao vặt.

Tuy nhiên, điện thoại"nhái"chỉ là phần bề đặt mà người ăn tiêu dùng dễ phân biệt. Phần khó hơn lại là những chiếc điện thoại có giá chẳng hề rẻ, đem những cái tên khiến cả những người hiểu biết bay đàn cao cấp và thậm chí cả các nhà báo và chuyên gia bay mảng công nghệ cũng đã có thể nhầm lẫn.

Điện thoại Porsche Design là thương hiệu bởi Ferdinand Alexdander Porsche, cháu nội nhà sáng lập Porsche tạo cho nên vào năm 1972. Thương hiệu này hoàn rành chẳng hệ trọng đến hãng sản xuất xe hơi Porsche.

Logo ngữ 2 thương hiệu hả chứng minh cho sự khác biệt rành ràng:

Logo ngữ điện thoại Porsche Design.

Logo ngữ hãng xe Porsche.

Tonino Lamborghini là tên đồng thời cũng là thương hiệu thời trang, phụ kiện ngữ con trai nhà sáng lập hãng siêu xe Ý - Ferruccio Lamborghini. Những chiếc điện thoại này cũng có giá tới độ 2.000 USD (41,7 triệu đồng) dù chỉ"nhờ hơi"chút ít với những cái tên siêu xe vốn dễ"gây nghiện".

Chiếc điện thoại Tonino Lamborghini này đặt sản xuất tại Hồng Kông. Có thể thấy rành sự khác biệt logo ngữ 2 thương hiệu:

Logo ngữ hãng xe Lamborghini có chữ Lamborghini...

Còn logo hãng Tonino Lamborghini thì chẳng có chữ.

Dễ nhầm lẫn hơn nữa là điện thoại Aston Martin Racing. Ít người biết rằng từ năm 2005, Aston Martin kết hợp với Prodrive đặt phát triển, mót kế và tạo cho nên nhóm đua trong các áp giải đua xe thể thao. Aston Martin Racing hoàn rành chẳng hệ trọng và chẳng nằm trong danh mục những sản phẩm đặt bán ra bởi vì chính hãng xe hơi cao cấp này. Thậm chí, chẳng ai biết nhà sản xuất ra chiếc điện thoại có giá chẳng hề rẻ - 1.300 USD (27 triệu đồng) - này.

Chiếc điện thoại Racing đặt giới thiệu duy nhất tại thị trường Hồng Kông một cách rất cẩu thả.

Điều hiển nhiên là bít tất các thương hiệu xa xỉ đều phải bốc nhắc rất kĩ, trước hồi quyết định hợp tác với một nhà chế tác nào đó, đặt cho ra đời một dòng sản phẩm đem một phần giá trị thương hiệu ngữ họ. Ngoài chuyện chọn một đối tác nhiều kinh nghiệm chế tác, đẳng cấp thương hiệu tương ứng ngữ nhà sản xuất cũng là yếu tố liền tù tù đặt bốc nhắc cẩn thận.

Hơn nữa, quá trình bàn bạc ý tưởng, mót kế giữa hai thương hiệu cũng phải rất chặt chẽ đặt cho ra đời những sản phẩm hoàn hảo, đem đậm tinh thần sáng tạo ngữ cả hai bên.

Những câu buộc tay đẳng cấp đem cảm hứng từ những siêu xe

Hãng xe Aston Martin kết hợp với hãng điện thoại Mobiado cho ra đời những mẫu điện thoại cao cấp đem cảm hứng từ những siêu xe Aston Martin:

Cho đến thời điểm hiện tại mới có hai câu buộc tay đẳng cấp đúng nghĩa nhất giữa các hãng siêu xe và điện thoại di động là Ferrari với Vertu và Aston Martin kết hợp với Mobiado. Những chiếc điện thoại đẳng cấp đem cảm hứng từ những siêu xe Aston Martin đem tên Grand Touch Aston Martin hay 350 Aston Martin là những sản phẩm hoàn hảo xứng độ với sự rành tế, trang nhã và lịch thiệp với những siêu xe ngữ hãng. Trước đó, những người chịu trách nhiệm bay thương hiệu cũng như phòng mót kế ngữ hãng siêu xe này phải có rất nhiều bàn bạc với phòng sản xuất, các nhà mót kế, nghệ nhân chế tác ngữ Mobiado.

Hãng siêu xe Farrari kết hợp với hãng điện thoại Vertu:

rành ràng người ăn tiêu dùng có thể ngó thấy sự tương đồng bay đẳng cấp giữa các bên trong những câu buộc tay này. Hơn nữa, hồi sản phẩm ra đời, chúng ta dễ dàng độ thấy thông tin bay những chiếc điện thoại này trên các trang web chính thức ngữ các hãng tham gia, trong trường hợp này là Ferrari và Aston Martin.

cầm cố cho nên, trước hồi ca ngợi một sản phẩm hợp tác, hay bỏ tiền ra mua một sản phẩm mang cái tên mình yêu quý, người dùng và cả những người đưa tin hãy thận trọng kiểm tra để tránh những bẫy lừa của những cái tên.

 

0 nhận xét: