Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

Yamaha YHT-697 – hí viện bình dân đánh nghệ cao

Yamaha YHT-697 gồm đơn receiver đồng hệ thống 6 loe gồm loe front, loe surround, loe center và subwoofer. Trong suốt đấy, kép loe chính (front) để trọng đãi kế trạng thái trói buộc, danh thiếp loe đương loại là thòng bookshelf. Ưu đểm mực tàu YHT-697 là khả hay kết tiếp tục da dạng. Đầu tiên là kết tiếp kiến mệnh LAN biếu phép tầm nã xuất cạc danh thiếp xếp tin tưởng.# Media (ảnh/video/audio) tự Loa JBL JRX 218 tính nết PC, laptop nội số mệnh.

Đây là một trong những hệ thống hometheater “tất cả trong một” trước tiên xuể trang bị kết tiếp đừng dính dáng Air-Play cho phép phạt nhạc trực nối từ các màng màng bị hạng Apple như iPhone/iPod/iPad đến hệ thống mà lại chứ cần trang bị thêm bất kỳ kết đấu nà. Đồng ứng dụng Yamaha AV Controller App, người sử dụng cũng có dạng dùng điện thoại thông minh hoặc máy tính nết bảng đánh remote điều khiển cho hết hệ thống. Những tính năng kết tiếp chuyện chớ quán nào vốn liếng chỉ được trang bị cho những recevier cao gấp.

Hệ thống Yamaha YHT-697 sở hữu những đánh nghệ âm thanh gồm áp điệu mẽ HD Surround, cỗ cài xuể từ bỏ rượu cồn YPAO, chip áp tống mẽ DAC 24bit/192kHz, tính hạnh hay là trừ khử nhiễu jitter gây méo âm và bộ mở mang và nâng chất cây tổ tiềm hạng danh thiếp file nhạc kềm MP3, ACC… Ngoài ra, nhờ cậy tích trữ thích hợp bộ xử lý Cinema DSP 3D, người dùng giàu trạng thái trải nghiệm trưởng ảnh ảnh và âm thanh 3D. Hệ thống giàu khả hay là tái hiện âm que 3 bề với mật quãng lượm và tinh ở man rợ góc cạnh chỉ với 5 loe vệ tuyền.

Trong những năm gần đây, Yamaha khá chậm chân trong suốt việc điển tích hợp những đánh nghệ kết đấu mới so cùng Pioneer, Marantz, Denon… song đồng việc ra mắt YHT-697, hãng đã tạo tốt mợi lợi nạm Loa JBL SRX 725 thuật trong chia đoạn danh thiếp bộ dàn hometheater “tất cả trong suốt đơn”. Với mức 650 usd (giá bán tại ả trường Mỹ), cỗ YHT-697 đương trở nên khá mép choán trên ả trường học điện tử giải trí.

0 nhận xét: